Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Xem Phim Thiên Sơn Mộ Tuyết Tập 1 2 3 4 5 Đến Tập Cuối

Xem phim Thiên Sơn Mộ Tuyết


Xem phim Thiên Sơn Mộ Tuyết - Thiên Sơn Mộ Tuyết

Tên phim: Thiên Sơn Mộ Tuyết - Thiên Sơn Mộ Tuyết

Đạo diễn: Dương Huyền,

Diễn viên: Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi, Ôn Tranh Vanh, Lí Trí Nam, Triệu Sở Luân, Trương Thần Quang, Lưu Tuyết Hoa, Trương Nhiên,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Quốc gia: Trung Quốc

Thời lượng: 30

Hãng sản xuất:

Năm phát hành: 2011

bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết của đạo diễn Dương Huyền là phim tâm lý tình cảm dài tập mới được sản xuất.phim lấy bối cảnh Mười năm trước, gia đình bị người ta hãm hại phải lâm cảnh khốn cùng,người cha không chịu nổi đả kích nên qua đời. Vì muốn giữ lại sự nghiệp gia đình, Mạc Thiệu Khiêm đành phải cưới Mộ Vịnh Phi là con của tập đoàn Mộ thị. Mộ Vịnh Phi ỷ vào gia đình giàu có tỏ ra kiêu căng, hống hách làm Mạc Thiệu Khiêm không thể chịu đựng được, đêm tân hôn đã ở riêng.

Được xem là bộ phim truyền hình có nhiều cảnh "phòng the" nhất của đài truyền hình Hồ Nam, bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết ngay từ khi chưa chính thức phát sóng đã gây bàn tán xôn xao. Nhân vật Mạc Thiệu Khiêm của Lưu Khải Uy bị dân mạng cho là "cầm thú" khi cưỡng bức Dĩnh Nhi dù anh đã có vợ.
Khi đảm nhận vai này, Lưu Khải Uy cho biết bản thân anh cũng cảm thấy căm ghét nhân vật nhưng anh không ngại bị mọi người gọi thế, anh nói: "Tôi không phản đối khi bị gọi là cầm thú, nhưng bạn hãy chú ý theo dõi từ đầu đến cuối sẽ biết nhân vật này thật sự có phải là cầm thú hay không?"

Nhân vật chính do Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi đảm nhận
Bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết sẽ được phát sóng tiếp nối khung giờ của Khuynh Thế Hoàng Phi. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu bị ngược đãi. Bộ tiểu thuyết với nhân vật chính Mạc Thiệu Khiêm có tính cách khá phức tạp, vì mối thù thế hệ trước khiến anh luôn đối xử tệ bạc với Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi) nhưng thật sự trong lòng lại luôn yêu thương cô. Đây thật sự là một vai diễn đầy thử thách đối với Lưu Khải Uy.




Nói về nhân vật nữ chính là kẻ thứ ba trong phim, Dĩnh Nhi cho biết ngay từ khi nhận vai diễn đã có rất nhiều lời dị nghị: " Từ lúc tôi nhận lời tham gia đã có người để lại lời nhắn trên blog hỏi rằng phải chăng tôi có sự thỏa thuận ngầm (trao thân) nào đó với đoàn phim, nhưng nhà sản xuất phim là phụ nữ nên chắc chắn không có chuyện này."
Nhân vật Đồng Tuyết của cô từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ và được cậu nuôi dưỡng, do cuộc đời bất hạnh nên cô rất thương yêu những người thân của mình. Vì bảo vệ họ, cô bất đắc dĩ chấp nhận là người tình của Mạc Thiệu Khiêm và suốt ngày chịu đựng sự dày vò tàn nhẫn của anh.




Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét