Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Xem Phim 18+ Online Nhanh

Xem Phim 18+ HD ở đâu ?


Không còn tâm lý e thẹn, ngại ngùng thuở ban đầu, Minh Hằng hoàn toàn tự tin tình tứ bên bạn diễn. Thậm chí để có những bước nhảy đẹp mắt trên sân khấu, nữ diễn viên xinh đẹp còn ‘phiêu hết ga’, nhắm mắt buông mình.

Từng khóc vì đôi chân bị chấn thương trong quá trính luyện tập tuần trước, hiện tại Minh Hằng cho biết cô đã an tâm hơn khi phần chân bị bong gân dần thuyên giảm.
Nghĩ lại, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết cô rất sợ đôi chân mình gặp sự cố không may, vì như thế có nghĩa cô sẽ phải rời cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ trong khi mình đã hoàn toàn yêu thích và “nghiền” được nhảy dancesport.
Càng đi sâu vào vòng trong, áp lực lớn nhất theo Minh Hằng chính là việc cô phải cố gắng, nỗ lực để phần trình diễn của mình hơn hẳn tuần trước, đặc biệt kỹ thuật nhảy phải đẹp mắt để thuyết phục ban giám khảo và khán giả.
Nữ diễn viên khẳng định dù không đặt nặng vấn đề sẽ đoạt thứ hạng, nhưng cô sẽ rất buồn nếu chẳng may bị loại sớm, bởi hiện tại cô rất thích việc luyện tập và cảm giác hồi hội chờ lên sân khấu trình diễn.
Vào đêm thi sắp tới, Minh Hằng và bạn diễn sẽ mang đến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ điệu Rumba. Theo đó, đôi của cô sẽ chọn ca khúc nhạc phim nổi tiếng Dance with me để trình diễn.
Dance with me có giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, nên Minh Hằng và bạn nhảy luôn cố gắng hết sức để có thể tạo ra những động tác nhảy tình tứ và bay bổng nhất.
Dưới sự trợ giúp của bạn diễn, Minh Hằng thăng hoa và “phiêu” trong điệu nhạc
Được bạn nhảy nhấc bổng, Minh Hằng như được bay trên không
Cả hai tự tin thực hiện những động tác khó, vừa đòi hỏi kỹ thuật cao, vừa cần sự mềm mại, uyển chuyển và một chút “gợi”
Dance with me nhẹ nhàng, bay bổng nên Minh Hằng phải cố gắng hết sức “lả lơi”
Thậm chí đôi chỗ, nữ diễn viên phải thật sự tỏ ra được cảm giác mình đang “gợi tình”
Buông thân mình khiêu khích
”Gợi tình” thế này, nhưng Minh Hằng bảo cô và bạn diễn vẫn chưa hài lòng
Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ tiếp tục nghiên cứu để có thể những động tác vừa đòi hỏi kỹ thuật cao, vừa có thể “gợi” hơn nữa để thu hút khán giả, thuyết phục ban giám khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét