Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Đàn Trời (vtv1) Tập 1 2 3 4 5 6 7

Xem phim Đàn Trời (vtv1) - Đàn Trời (vtv1)

Tên phim: Đàn Trời (vtv1) - Đàn Trời (vtv1)

Đạo diễn: Bùi Huy Thuần,

Diễn viên: Hoàng Dũng, NSƯT Anh Tú, Dũng Nhi,

Thể loại: Phim Truyền Hình, Phim Việt Nam,

Quốc gia: Việt NamLiên kết

Thời lượng: 36 tập

Hãng sản xuất:

Năm phát hành: 2012

Tìm kiếm : Xem Phim Đàn Trời (vtv1)

Nhân vật Chủ tịch tỉnh ngay từ đầu phim đã được nhận diện là một kẻ sa ngã. Những phóng viên trực tiếp bị trả giá, bị đánh đập, bị bắn, thậm chí còn bị đuổi việc vì đã phát hiện sự việc.


Đàn trời là bộ phim chính luận tiếp theo Chủ tịch tỉnh của ĐD Bùi Huy Thuần.


Đàn trời được khởi quay trong "bí mật" với rất ít thông tin về bộ phim được công bố cho đến khi nó đã được xếp lịch phát sóng. Phim có độ dài 36 tập được quay trong thời gian hơn 3 tháng tại nhiều địa điểm như Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai... và vẫn đang hoàn tất phần hậu kỳ… Đàn trời là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bùi Huy Thuần, người mới đây được nhắc tới nhiều với bộ phim Chủ tịch tỉnh.


Nhà văn Phạm Ngọc Tiến, tác giả của hàng loạt kịch bản phim chính luận gây chú ý như: Đất và Người, Ma làng, Ngõ lỗ thủng, Gió làng Kình, Luật đời... cũng chính là biên kịch của Đàn trời, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cao Duy Sơn. Phim có đề tài chống tham nhũng hứa hẹn sẽ tạo dư luận mạnh khi lên sóng vào giữa tháng 4 tới đây. Đây là kịch bản đuợc Phạm Ngọc Tiến ấp ủ nhiều năm, kể từ lúc có ý tưởng đến khi hoàn thành.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét