Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - 2012 Full HD Xem Online

Xem phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle



Xem phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - 2012

Tên phim: Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - 2012

Đạo diễn: Charlie Nguyen,

Diễn viên: Charlie Nguyen, Johnny Tri Nguyen, Thai Hoa, Ngoc Diep,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý,

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng:

Hãng sản xuất:

Năm phát hành: 2012

Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - 2012 Full HD Xem Online

Cưới Ngay Kẻo Lỡ Là một trong những phim được chờ đợi nhất của điện ảnh Việt Nam năm nay, Cưới ngay kẻo lỡ của đạo diễn Charlie Nguyễn xoay quanh chuyện tình cảm của Hồ Sơn (Johnny Trí Nguyễn), một chàng nhiếp ảnh gia giàu có, điển trai nhưng lại không coi trọng tình yêu. Tình cảm của anh dành cho phụ nữ chỉ đơn thuần là "tình một đêm". Mọi chuyện thay đổi khi một ngày, Sơn trúng tiếng sét ái tình với Khánh Linh (Ngọc Diệp) - một cô gái thành đạt nhưng 30 tuổi vẫn chưa có người yêu.

Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp trở thành cặp

Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp trở thành cặp "trai tài gái sắc" mới của màn ảnh rộng Việt Nam năm nay với "Cưới ngay kẻo lỡ".

Đây là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ trên màn ảnh rộng của anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn sau 4 năm kể từ dòng máu anh hùng Thông điệp mà vị đạo diễn "triệu đô" đặt ra cho phim là: "Bạn sẽ chủ động lự . Thông điệp mà vị đạo diễn "triệu đô" đặt ra cho phim là: "Bạn sẽ chủ động lựa chọn hướng đi cho mình, hay để cuộc đời quyết định thay bạn?".

Ngoài Đinh Ngọc Diệp là mỹ nhân nhiều đất diễn nhất, Cưới ngay kẻo lỡ còn quy tụ nhiều nhan sắc trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2010 như Hoàng Oanh, Trâm Anh... Phim sẽ ra mắt khán giả cả nước từ ngày 20/4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét