Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9)

Xem phim Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9) - Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9)

Tên phim: Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9) - Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9)

Đạo diễn: Nguyễn Anh Tuấn,

Diễn viên: Vũ Hoàng Điệp, Tường Vi, Ngân Khánh, Trương Nhi,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Việt Nam,

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: 40 Tập

Hãng sản xuất:

Năm phát hành: 2012

Tìm Kỉếm : Xem phim Cho Yêu Thương Quay Về (vtv9)

bộ phim Cho Yêu Thương Quay Về của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn với sự tham gia của diễn viên Khương Thịnh, Ngân Khánh, Đức Sơn, Vũ Hoàng Điệp… bắt đầu phát sóng trên VTV9 từ ngày 9.4.2012.

Bản thân Khương Thịnh cũng là trai bao rồi yêu tha thiết một quý bà. Khi anh kịp nhận ra quay đầu là bờ để lập nghiệp thì cũng là lúc người yêu của anh bị chết đột ngột. Nhưng xin khẳng định ngay đó là tình cảm, tình huống trong phim Cho yêu thương quay về, công ty Sóng vàng sản xuất.




Cho yêu thương quay về: Phản ánh những vấn đề nóng hổi của cuộc sống: Trai bao, nghề cho thuê người yêu, những phụ nữ hồi xuân đi tìm của lạ… một cách chân thực, sinh động. Các nhân vật được xây dựng rõ nét, sắc cạnh, với những biến đổi không ngừng trong số phận của họ tạo nên một bức tranh đời sống thực tế, có phần khắc nghiệt, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Những câu chuyện tình vừa được kể một cách li kì, nhiều nút thắt vừa chứa đầy cảm xúc. Cho yêu thương quay về là câu chuyện về cuộc đời Nghiêm – một thanh niên xuất thân từ trẻ đường phố. Lớn lên không nhà cửa, không học hành nhiều, Nghiêm đã vấp ngã trước những cám dỗ của cuộc sống, trở thành trai bao cho các bà đang độ “hồi xuân”. Nhưng rồi cuộc sống không tước hết mọi hy vọng của anh khi cho Nghiêm gặp được những con người tốt bụng, yêu anh hết mực và luôn giúp đỡ anh như bà Thi, Hoài Thư… Nhờ những con người đó mà anh đã tìm được hướng đi đúng cho cuộc đời mình, thành danh và thành đạt. Phim còn là câu chuyện tình đầy thăng trầm giữa Nghiêm và Hoài Thư. Phim dài 38 tập, với sự tham gia của diễn viên Khương Thịnh, Ngân Khánh, Đức Sơn, Vũ Hoàng Điệp… đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, bắt đầu phát sóng trên VTV9 từ ngày 9.4.2012.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét